Śtileigumašurinn Rassmuss in love!

Stundum stendur mašur sig aš žvķ aš hafa misskiliš eitthvaš frį blautu barnsbeini og halda ennžį ķ sömu vitleysuna. Žetta į t.d. viš hjį mér žegur kemur aš sönglagatextum. Ķ laginu "Rķšum, rķšum..." er tališ um śtilegumenn en einhvern veginn hélt ég alltaf aš um "śtileigumenn" vęri aš ręša. Žaš vęru žį svona menn sem leigšu hvergi, ž.e.a.s. segja śti (ótrślega gįfulegt). Ég var aš nįlgast žrķtugt žegar ég fattaši žetta. Sķšan var lag meš Villa Vill sem sagši į einum staš: "Viš stelpurnar segi ég įstarljśf orš". Ég stóš lengi ķ žeirri meiningu aš hér vęri allt annaš į feršinni, nefnilega enskusletta: "Viš stelpurnar segi ég įst are you love". Jį svona var mašur einfaldur. Žį var ég sem barn (og er enn, enda mikiš barn ķ mér) hrifinn af Halla og Ladda. Žeir sungu lagiš um Rassmuss sem ég kunni utanaš įn žess žó aš žaš meikaši einhvern sens fyrir mér.

Svona er textinn af žvķ lagi.

Ég įtti eitt sinn vin,
hverfult var hans kyn
Hann var višrišinn,
viš riši og gin,
įvalt misskilinn

Žś vara, žś vara, žś varadekk!

Viš įttum leynifund,
dżrleg var sś stund,
ég missti mešvitund
vaknaši viš žaš,
aš Rassmuss kom žar aš
og tróš sér ķ minn staš

Hvaš ert žś
aš gera ķ mķnum staš?
Ég žoli ei žaš, žaš, žaš.

ég įtti ašeins stutta leiš hér hjį
og vildi sjį
hver lį žér hjį

Svo komst ég aš
hann hafši svikiš mig
og fariš į bak viš žig

Ó Rassmuss minn,
nś er hann vinur žinn
Sólgrķmur minn,
vinurinn minn

Žegar Solli sigldi burt
Meš žessum bśšardurt
dó mķn lķfsins urt
sķšan hef ég spurt
hvers vegna hann nam
land ķ Amsterdam?

Um hvaš er žessi texti eiginlega?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Viš lestur ofangreinds ljóšs fékk ég į tilfinninguna aš žaš fjalli um óhamingjusaman homma, eiginlega óttalegann lśser og vęlukjóa.

Annars var žaš Raggi Bjarna sem gerši lagiš žar sem eftirfarandi stetningin kemur fyrir: ,,Viš stelpurnar segi ég įstarljśf orš, einn tveir žrķr kossar svo stekk ég um borš. Hinsvegar mį vel vera aš Villi Vill hafi sungiš žetta lag lķka inn į plötu. 

Jóhannes Ragnarsson, 24.8.2007 kl. 22:14

2 Smįmynd: Bjarni Thor Kristinsson

Aušvitaš var žaš Raggi Bjarna. Ég veit ekki af hverju ég heyri rödd Villa Vill žegar ég hugsa um lagiš. Kannski heyri ég ekki bara vitlausan texta heldur lķka rangar raddir (Nś er kominn tķmi į vištöl!).

Bjarni Thor Kristinsson, 24.8.2007 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband