Hvað flokkast undir "afbrigðileg rúmærsl"?

Þessi frétt um Angelinu mjóu Jolie vekur hjá mér spurningar um hvað sé venjulegt og hvað sé afbrigðilegt þegar kemur að rúmærslum. Mörgum finnst enn þann dag í dag samkynhneigð vera afbrigðileg (jafn ótrúlegt og að fólk neiti þróunarkenningunni). Kannski getur blaðamaður mbl svarað mér eða kannski þarf ég að spyrja þokkadísina sjálfa. Eru þetta kannski "afbrigðileg bloggærsl" hjá mér að vera að velta þessu fyrir mér?
mbl.is Angelina fórnaði ærslunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Arnar

Mér finnst þetta meiriháttar afbrigðilegt hjá þér

Elín Arnar, 12.8.2007 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband