Sex į Richter!

Gęrdagurinn fór öšruvķsi en ętlaš var. Eftir aš hafa skrifaš um žaš ķ gęrmorgunn aš best vęri aš halda sig heima svona veikur, įkvaš ég aš sżna lit (veiklulegan) og męta į ęfingu eftir hįdegiš. Ég gerši aušvitaš öllum ljóst aš žaš vęri stórhęttulegt aš koma of nįlęgt mér en leikstjórinn vildi endilega aš ég léti sjį mig ef ég treysti mér til. Meš ašstoš 1000 mg af Parasetamóli nįši ég hitanum nišur og hausverknum ķ burtu og mętti žvķ į ęfingu seinni partinn. Žetta gekk sem betur fer allt vel og viršist mér ekki hafa oršiš meint af volkinu; alla vega er ég betri ķ dag ef eitthvaš er.

Aš ęfingu lokinni lagši ég mig örlitla stund į ofurbreišu rśminu į hótelherbergi mķnu nśmer 606. Eftir skamma stund hrökk ég upp meš andfęlum viš mikinn titring og lęti. Ég var fljótur aš leggja saman tvo og tvo og nišurstašan var jaršskjįlfti. Ķ įšurnefndri ferš minni til Japan varš ég stundum var viš litla og stutta jaršskjįlfta žannig aš rśmiš dśaši eša žį aš žaš marraši ašeins ķ hillum og skįpum. Jaršskjįlftinn ķ gęr stóš hins vegar eitthvaš lengur og žegar ég hafši vaknaš almennilega sį ég aš tveir plśs tveir ķ žessu tilviki skilušu nišurstöšunni sex.

Hér var aušvitaš ekki jaršskjįlfti į feršinni heldur var um heljarmikinn hamagang hinu megin viš hótelžiliš aš ręša. Nįgrannar mķnir ķ herbergi 607 höfšu greinilega įkvešiš stytta sér stundir į laugardagseftirmišdegi meš žvķ aš sinna einni af žessum grunnžörfum sem flest okkar hafa. Hótelherbergi eru oft žannig byggš aš žau speglast hvert viš annaš. Ķ žessu tilviki er rśmgafl minn viš sama vegg og rśmgafl herbergis 607 žannig aš allt hoss og allur hristingur ķ rśmi nįgrannanna berst beint yfir ķ mitt rśm. Ég brosti ķ śt ķ annaš, velti mér į hina hlišina og įkvaš aš reyna aš sofa örlķtiš lengur. Hįlftķma sķšar var ég enn vakandi og įttu hinir śthaldsmiklu nįgrannar mķnir sinn žįtt ķ žvķ en žeir höfšu ekki slakaš į allan žennan tima. Nokkrum mķnśtum sķšar var jaršhręringunum lokiš og langaši mig helst til žess aš stökkva į fętur og hrópa ferfalt hśrra.

Skömmu eftir mišnęttiš kom nęsta hryna. Hśn var heldur styttri og snarpari en męldist samt į jaršskjįlftamęlum ķ herbergi 606.

Žegar ég mętti sķšan ķ morgunmat įšan leit ég yfir gestahópinn og spurši mig um leiš hverjir vęri hugsanlega nįgrannar mķnir. Hjón į įttręšisaldri į nęsta borši virtust ekki vera lķkleg til stórręša og fjórar mišaldra konur į žvķ nęsta ekki heldur. Nśna žegar ég klįra žessa bloggfęrslu ķ lobbżi hótelsins sitja 3 ungar konur og sportlegur ungur mašur ķ nęsta sófa. Meš örlķtiš ķmyndunarafl ķ farteskinu sé ég aš hér eru nįgrannar mķnir komnir. Žau eru lķka öll eitthvaš svo žreytuleg.

Ungi mašurinn er lķka hóstandi.... kannski hefur hann smitast ķ gegnum žiliš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afar hnyttin og skemmtileg fęrsla. Einhversstašar las ég aš fólk um fimmtugt tryši ekki aš aš fólk um sextugt stundaši kynlķf. Fólk um sextugt tryši heldur ekki aš fólk um sjötugt stundaši žį išju. Og svo koll af kolli. Ég myndi ekki vanmeta fólkiš um įttrętt.

Baldur (IP-tala skrįš) 4.5.2008 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband