btk

Hæ, ég heiti btk og bý á bg3 í RV. Það var kominn tími á blg en því miður er ég búinn að hafa svo mikið að gera undanfarið að ég hef varla komist í tö. Ég flutti frá Þl til Ís í lok ág og kann vel við mig á hbs. Veðrið er reyndar búið að vera öl en bráður kemur vt svo þetta er ok. Í des er síðan 2412 en þá kom JK í heiminn en móðir hans var einmitt MM. Núna er ég á fullu í HÍ og svo er ég að kenna söng í SSD ásamt þvi að gaula stundum í jf. Bráðum er síðan sýning á fjölum ÍÓ þar sem ég, SH, ÁÓ og fleiri koma fram. KK er á píanóinu. Þetta verður sl og ég ht.

bíb

btk

...ég er bara N1 Íslendingurinn sem tileinkar sér skammstafanir um þessar mundir: N1, A4 (gamli Oddi) og svo 24 stundir (gamla Blaðið)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Inga Þórólfsdóttir

Gott að sjá að þú ert komin í samband aftur.

Eyrún Inga Þórólfsdóttir, 11.10.2007 kl. 16:03

2 identicon

Sniðug pæling með skammstafanirnar, verður sífellt líkara því sem gerist í USA, eins og reyndar ýmislegt annað.

En það er gott og gaman að sjá þig á ný með færslu á síðunni, var orðinn heldur þreyttur á að lesa "ég er á leiðinni" færsluna

Þorkell Logi (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 17:03

3 identicon

Hvernig er með tónleikana hjá þér á morgun, maður hefur ekkert séð það auglýst......hvenær og hvar eru þeir?

Hlölli (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 17:35

4 identicon

Flt blg. Til H a vera f a blg attr.

Til hamg me tólkana

RÖP gegt hrfn.

Kkv frá SantChile

Kstn

Kristinn Sigmundsson (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband