Giggs, Raul og Ronaldo farnir heim!

Jį, fótboltaįhugamašurinn og leikmannatreyjusafnarinn Vésteinn, 14 įra gamall og sonur minn er farinn heim til Ķslands. Žetta er bśinn aš vera góšur tķmi hjį okkur fešgunum og löngu kominn tķmi til. Vésteinn er hęttur aš lķta upp til föšur sķns, nema kannski žegar hann situr og ég er hęttur aš kaupa handa honum leikföng og bangsa. Žegar mašur er į 15da įri er svo margt aš gerast og žaš er spennandi aš fylgjast meš žvķ sem foreldri hvernig allt breytist. Ég er rosa montinn af syni mķnum. Hann er kurteis og tillitssamur, klįr og skemmtilegur.

Viš geršum margt skemmtilegt į mešan aš hann var ķ heimsókn. Fórum ķ bķó og billard, skošušum gręjur og tölvur ķ bśšum, boršušum heima og heiman. Sķšan įttum viš žrjį daga ķ Berlķn en žar vorum viš meš litlu systur hans Katarķnu sem žar bżr meš mömmu sinni. Katarķna hefur ekki komiš til Ķslands lengi (žaš stendur til bóta október) og er ķslenskan eitthvaš farin aš ryšga. Žaš fór žó vel į meš žeim systkinum og įttum viš frįbęran tķma saman.

vesi-1

"Žaš er betra aš halda sér fast žegar glanni er viš stżriš"

 

vesi-2

 

 

 

 

 

 

 

"Įfram nś!"

 

vesi-3

 

 

 

 

 

 

 

 

Vésteinn meš Steina, fręnda hennar Siggu. Steini bżr rétt fyrir utan Vķn og heldur meš Rapid Wien ķ fótboltanum.

 

 Ég hlakka til aš hitta Vésa aftur žegar ég kem heim eftir 2 vikur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband